ใกล้ถึงวันแม่แล้ว อยากจะมอบของขวัญพิเศษ ให้กับคนพิเศษ แต่ก็ติดปัญหาว่าซื้อของขวัญวันแม่อะไรดี ที่จะเสริมสุขภาพแม่ และไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์ด้วย ใครที่ยังคิดไม่ออกว่า ควรเลือกของขวัญวันแม่เพื่อสุขภาพแบบไหนดี มาดูเป็นไอเดียกันได้เลย!!

1. กระเช้าผลไม้ ตัวเลือกแรกและเป็นพื้นฐานสำหรับคุณแม่ บางร้านจัดกระเช้าไว้ให้แล้ว หรืออยากจะผสมผสาน เลือกผลไม้เอาไว้เอง ก็ทำได้ตามใจชอบ รับรองว่าได้สุขภาพแน่นอน
2. เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ จะเป็นรังนก ซุปไก่สกัด น้ำผลไม้ ชุดสมุนไพร รวมถึงอาหารเสริมต่าง ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการซื้อของขวัญเพื่อเตรียมมอบให้ในวันแม่
3. เซตป้องกันโควิด จะหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจล เครื่องวัดออกซิเจน ก็เป็นตัวเลือกที่ทันสมัยเข้ากกับปัจจุบันนี้ แน่นอนว่าตรงคอนเซ็ปท์สุขภาพแม่โดยตรง
4. รองเท้าเพื่อสุขภาพ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกเช่นกัน เพราะการเดินเป็นสิ่งสำคัญ เพราะส่งผลไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันด้วย และบางครั้งหากได้รองเท้าเพื่อสุขภาพก็ช่วยบรรเทา อาการปวดที่เกิดขึ้นบริเวณเท้าและขาได้
5. ที่นอนและชุดนวดเพื่อสุขภาพ การมีที่นอนและชุดนวดเพื่อสุขภาพก็ช่วยให้การ ซื้อของขวัญวันแม่เป็นเรื่องที่อุ่นใจได้ แถมยังช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง ปวดขา ปวดตัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เป็นอีกไอเดียที่รับประกันว่า ซื้อมาไว้ที่บ้านไม่ใช่แค่คุณแม่ที่ใช้ เราอาจจะไปใช้ของคุณแม่ด้วยนั่นเอง

นอกจากการซื้อของขวัญวันแม่ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ยังเป็นการใช้จ่ายเงินที่คุ้มค่าอีกเช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อเราเข้าสู่วัยทำงาน การดูแลความเป็นอยู่และสุขภาพแม่ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกและไอเดียอีกหลากหลายแบบเพื่อให้เป็นของขวัญวันแม่ 

ไม่ว่าจะเป็นซื้อทริปท่องเที่ยวในประเทศ ซื้อแพ็กเกจทัวร์พาคุณแม่ หรือครอบครัวไปเที่ยว หรือจะซื้อบัตรกำนัลสำหรับต่างๆ ให้เป็นของขวัญ ได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ  อยากให้แม่มีความสุข มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แม่กันดีกว่า ส่วนเรื่องเงินก็ไม่ต้องเป็นกังวล ให้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสช่วยจัดการได้