ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เราเชื่อว่าทุกคนผ่านบททดสอบชีวิตมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเรียน ความรัก ฯลฯ แม้จะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีก็ตาม ทุกอย่างล้วนเป็นประสบการณ์อันแสนมีค่าทั้งสิ้น เราขอให้ทุกคนเชื่อว่า ตัวคุณเองเก่งมาก! ที่ผ่านมาได้จนถึงวันนี้ ดังนั้น เราอยากชวนทุกคนซื้อของขวัญให้กับตัวเอง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนให้กับชีวิตบ้าง หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้เรามี 6 ไอเดียซื้อของขวัญหลากหลายสไตล์มาแนะนำกัน 
1. คอร์สออกกำลังกาย
ทำงานเยอะ นอนดึก เครียดกับงานมาตลอดทั้งปี จนทำให้ร่างกายทรุดโทรม เหนื่อยง่ายมากขึ้น การซื้อของขวัญให้ตัวเองเป็นคอร์สออกกำลังกายสักคอร์ส ไม่ว่าจะเป็น คอร์สฟิตเนส คอร์สเรียนโยคะ พิลาทิส ต่อยมวย ฯลฯ ถือเป็นการตอบแทนตัวเองที่ดีมากๆ เพราะถือเป็นการคืนสุขภาพที่ดีให้กับตัวเอง ทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น ลดความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยได้ด้วย
2. ที่นอนเพื่อสุขภาพ
นั่งทำงานหลังขดหลังแข็ง ลองมอบรางวัลให้ตัวเองด้วยที่นอนดีๆ สักหลังดูดีไหม แนะนำให้เลือกที่นอนที่รองรับกับสรีระของเรา ทำจากวัสดุที่ดี เพื่อลดแรงกดทับเวลานอน จะได้ไม่ปวดหลังเวลาตื่น แถมระบบไหลเวียนโลหิตก็จะดีขึ้น ทำให้เรานอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เตรียมพร้อมสู่วันใหม่แบบสดชื่นสดใสนั่นเอง
3. เครื่องฟอกอากาศ
เผชิญมลภาวะทางอากาศนอกบ้านมาทั้งวัน แนะนำให้มอบรางวัลให้กับตัวเองด้วยเครื่องฟอกอากาศดีๆ ติดบ้านสักเครื่องเพื่อลมหายใจที่ดีและสุขภาพปอดที่แข็งแรง แถมยังสร้างความมั่นใจให้กับคุณและคนในครอบครัวด้วยว่าจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เพราะอากาศบริสุทธิ์คือพื้นฐานสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาสุขภาพในอนาคตได้ด้วย
4. เครื่องชงกาแฟ 
หากคุณเป็นคอกาแฟ การซื้อของขวัญให้ตัวเองเป็นเครื่องชงกาแฟดีๆ สักเครื่อง นับว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย เพราะนอกจากจะได้ชงกาแฟรสชาติถูกปากให้ตัวเองได้ดื่ม และสามารถใช้ได้นานหลายปีแล้ว ยังช่วยทำให้คุณรู้สึกกะปรี้กะเปร่า พร้อมมีแรงออกไปเผชิญกับโลกภายนอกในทุกๆ วันอีกด้วย และที่สำคัญประหยัดค่ากาแฟไปได้เยอะเลย
5. แว่นตากรองแสงสีฟ้า
แว่นตากรองแสงสีฟ้า ไอเทมดีๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม ที่นอกจากจะช่วยป้องกันและถนอมดวงตาของเราจากแสงหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ที่เราต้องจ้องมองทำงานตลอดทั้งวันแล้ว แว่นตากรองแสงสีฟ้ายังใช้เป็นไอเทมแฟชั่นได้ด้วย หากไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองดี การซื้อแว่นกรองแสงสีฟ้าทรงสวยๆ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี อีกทั้งปัจจุบันนี้ยังมีให้เลือกซื้อหลายรุ่น หลายราคาอีกด้วย
6. คอร์สอาหารเพื่อสุขภาพ
หากคุณอยากมีสุขภาพที่ดีหรือกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ การซื้อของขวัญให้ตัวเองในรูปแบบรสสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นคอร์สอาหารคลีน คอร์สเครื่องดื่มดีท็อกซ์ ก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดี เพราะนอกจากจะได้รับสิ่งที่ดีและมีประโยชน์เข้าสู่ร่างกาย ที่จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ได้แล้ว อาหารเพื่อสุขภาพยังมีผลต่ออารมณ์และจิตใจ ที่จะช่วยส่งเสริมให้ภาวะทางอารมณ์ดีขึ้นได้ด้วย
นอกจากไอเดียการซื้อของขวัญเพื่อเป็นการมอบรางวัลชีวิตให้กับตัวเองแล้ว เรายังมีไอเดียแผนสำรองด้านการเงินมาฝากทุกคนกันด้วย โดยแผนที่ว่านั่นก็คือ การมีบัตรเงินสดติดตัวไว้นั่นเอง เช่น บัตรเงินสดยูเมะพลัส ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ต้องการใช้เงินเมื่อไหร่ สั่งโอนเข้าบัญชีได้ทันที และยังสามารถผ่อนสินค้าได้ด้วยนะ ที่สำคัญคือ คุณสามารถสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องไปที่สาขา มีบริการนัดรับเอกสารถึงที่ อนุมัติไว แค่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถสมัครได้แล้ว นับเป็นบริการทางการเงินที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินก็สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันที