เมื่อหลายคนมองหาตัวช่วยการเงิน หรือเครื่องมือทางการเงิน ก็มีหลายคนที่สนใจบัตรกดเงินสดกันเยอะ และสมัครบัตรกดเงินสดใช้เป็นจำนวนมาก วันนี้เราเลยพามาดูว่าบัตรเงินสด เหมาะกับใคร ทำไมถึงเหมาะ และหากสนใจต้องเตรียมเอกสารสมัครได้ยังไง มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

บัตรกดเงินสดเหมาะกับใคร
ก่อนจะสมัครบัตรกดเงินสดสักใบมาลองดูกันก่อนว่า สไตล์การใช้จ่ายของเรานั้นเหมาะกับบัตรกดเงินสดหรือไม่? แล้วจะเหมาะกับคนใช้จ่ายยังไง? มาดูกัน
เงินขาดมือ ไม่ว่าจะใช้จ่ายอะไร เอาเงินไปจ่ายแบบไหนจำเป็นต้องมีเงินสด มาหมุนเวียนเพื่อให้มีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
จ่ายฉุกเฉิน จ่ายค่ารักษาพยาบาล เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ก็ถือว่าเป็นแหล่งเงินสดสำรองจ่าย ที่ช่วยในยามลำบากได้
ต้องการแหล่งทุน มองหาอาชีพเสริม ก็ใช้เงินสด กดออกมาลงทุน เริ่มอาชีพได้เสริมได้ง่ายๆ มีเงินสดใช้จ่ายได้เลย
นอกจากจุดประสงค์การใช้จ่ายที่ชัดเจนแล้ว อีกส่วนหนึ่งที่นิยมใช้บัตรประเภทนี้ ก็คือการเอาไปผ่อนสินค้า หรือจ่ายค่าซ่อมต่าง ๆ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินกะทันหัน การสมัครบัตรกดเงินสดไว้ใช้งานก็ช่วยตอบโจทย์ ได้เป็นอย่างดีเลย

สมัครบัตรกดเงินสดผ่านทางออนไลน์ ดีอย่างไร?
      สมัครง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงสมัครผ่าน Umay+ Mobile Application 
นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานบริการต่างๆ ผ่านแอปฯ ได้เลยด้วย อย่างเช่น บริการตรวจเช็กยอด บริการสั่งเงินโอนเข้าบัญชี หรือจะชำระเงินก็ทำได้ เรียกว่าสะดวก และตอบโจทย์ต่อการใช้งานในยุคนี้มากๆ Umay+ Mobile Application จะช่วยให้คุณไม่พลาดข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม.

เตรียมเอกสาร-ขั้นตอนการสมัคร
          สำหรับใครที่ชั่งน้ำหนัก พิจารณาดูแล้วว่าการใช้บัตรเงินสดนั้นตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ตอบโจทย์การใช้เงิน และตัดสินใจสมัครแล้ว มาดูกันว่าต้องเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เพื่อให้การใช้จ่ายไม่สะดุด และแบ่งเบาภาระการใช้จ่ายได้สบายขึ้น

เอกสารการสมัคร
บัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น
สลิปเงินเดือน หรือหากไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน ต้องมีอายุไม่เกิน 2 เดือน (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)
บัญชีเงินฝากธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน ต้องใช้ตัวจริงเท่านั้น

คุณสมบัติผู้สมัคร
ผู้สมัครต้องเป็นคนสัญชาติไทย มีอายุตั้งแต่ 20-55 ปี 
มีรายได้ต่อเดือน 7,000 บาทขึ้นไป 
มีที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

          สำหรับขั้นตอนการสมัครบัตรกดเงินสด ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลที่สมัครผ่านออนไลน์ครบถ้วน ชัดเจน  และเตรียมเอกสารข้างต้นให้กับเจ้าหน้าที่ที่สาขาได้เลย 

          ที่สำคัญสิทธิประโยชน์ของบัตรกดเงินสดอย่าง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ก็น่าสนใจคือ กดเงินสดดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน* หลังได้รับการอนุมัติ หรือผ่อนจ่ายสินค้าที่ร่วมรายการด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 20 เดือน* เชื่อเลยว่า ถ้าได้สมัครแล้วพกติดกระเป๋าไว้สักใบจะต้องช่วยเรื่องการเงินของคุณได้อย่างแน่นอน  

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด