ยูเมะพลัส (Umay+) ผู้นำบริการด้านบัตรกดเงินสด เพื่อรองรับทุกเรื่องไม่คาดฝันทางการเงิน โดยคุณสามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน เมื่อได้รับการอนุมัติแล้วก็สามารถกดเงินสดนำไปใช้ได้ทันที สามารถจ่ายคืนได้อย่างสบาย เลือกจ่ายได้อย่างอิสระ คุ้มค่ากับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริง ไม่กดเงินก็ไม่เสียดอกเบี้ย
ซึ่งยูเมะพลัสได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับลูกค้าออกมาเป็น “Umay+ Application” บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็สะดวก ครบ จบในแอปเดียว ยกตัวอย่างบริการต่างๆ เช่น
  • บริการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ โดยหลังจากได้รับการอนุมัติแล้ว สามารถเปิดใช้งานบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสผ่าน Umay+ Application และกดเงินสด หรือสั่งเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันที
  • บริการกดเงินไม่ใช้บัตรได้ผ่าน Umay+ Application จากนั้น นำไปสแกน QR Code ที่ตู้ ATM Umay+, ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย หรือตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อรับเงิน
  • บริการตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ยอดชำระ และวันครบกำหนดชำระเงินได้ผ่านแอปพลิเคชัน
  • บริการใบแจ้งยอดบัญชีและหนังสือแจ้งข้อมูลเครดิตฯทางอิเล็กทรอนิกส์
  • บริการขอเพิ่มวงเงินผ่านแอปพลิเคชัน
  • บริการสั่งเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารของท่านที่ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ หรือ บัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับหมายเลขบัตรประชาชน ฟรี! ค่าธรรมเนียม ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการชำระเงินผ่าน Umay+ Application ทั้งหักผ่านบัญชีธนาคาร และการสแกน Barcode หรือ QR Code
  • บริการแจ้งเตือนโปรโมชันพิเศษเฉพาะสมาชิก ทำให้คุณไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดีๆ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย 

ซึ่ง Umay+ Application นับว่าเป็นบริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้คุณไม่ต้องพกบัตรให้กลัวหายอีกต่อไป อีกทั้งยังกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน* หรือไม่เกิน 25% ต่อปี ใช้น้อยกด 100 บาทก็ได้ หรือสมัครไว้แล้วไม่ได้ใช้ก็ไม่เกิดค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วย 
โดยคุณสามารถเลือกสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์กับยูเมะพลัสได้ 2 ประเภท คือ
  • บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
สำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน 25% ต่อปี
  • บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ 
สำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8%* ต่อปี 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ขั้นตอนการดาวน์โหลด และติดตั้ง Umay+ Application  
1. สำหรับระบบ iOS ให้เข้า App Store โดยพิมพ์ Umay+ Application ในช่องค้นหา หรือ คลิก 
2. สำหรับระบบ Android ให้เข้า Play Store โดยพิมพ์ Umay+ Application ในช่องค้นหา หรือ คลิก 
3. ทำการกดดาวน์โหลด และรอการติดตั้งเสร็จสิ้น 
4. สามารถเข้าใช้งาน Umay+ Application ได้ทันที
หมายเหตุ: รองรับระบบปฏิบัติการ iOS ตั้งแต่เวอร์ชัน 10 ขึ้นไป Android ตั้งแต่เวอร์ชัน 6 ขึ้นไปอุปกรณ์ที่ผ่าน การดัดแปลง (Root/Jailbreak) จะไม่สามารถเข้าใช้งานได้
หลังจากดาวน์โหลด Umay+ Application และกดเข้าใช้งานแอปพลิเคชันแล้ว คุณสามารถสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์กับยูเมะพลัสได้ทันที เพียงกรอกข้อมูลการสมัครเบื้องต้น จากนั้นรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อแนะนำขั้นตอนเตรียม และยื่นเอกสารการสมัคร หรือสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสด้วยบริการยืนยันตัวตน NDID ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และส่งเอกสารการสมัครออนไลน์ก็ได้เช่นกัน
สามารถดาวน์โหลด Umay+ Application เพื่อใช้งานและทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างมั่นใจ เพราะ Umay+ Application มาพร้อมระบบความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลที่ได้มาตรฐาน