หากกำลังมองหาตัวช่วยการเงิน หลายคนคงเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการยืมเพื่อน ขอครอบครัว หรือกู้เงิน ไม่ว่าตัวช่วยไหนก็แก้ปัญหาการเงินได้ดี แต่ก็ต้องมานั่งกังวลใจ ใช้จ่ายเงินแต่ละครั้งก็ลำบากใจทุกที วันนี้เลยพามาแนะนำตัวช่วยการเงินที่ทำให้เราใช้จ่ายสบายใจไม่ต้องกังวลใจเวลา จ่ายคืน นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด มาพร้อมกับทริคและเทคนิคการใช้งานที่อยากจะมาแนะนำเพิ่มเติม มาดูกันเลย

เจอเรื่องเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล
แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดฝัน จำเป็นต้องจ่ายเงินสดทันที ซึ่งทำให้รายจ่ายเพิ่มเข้ามา แบบไม่ทันตั้งตัว จะหันหน้าไปทางไหนก็ยากลำบาก การกดเงินสดจากบัตรกดเงินสด น่าจะตอบโจทย์การใช้งานมากกว่า เพราะไม่ต้องรอยืมใครเลย ไปที่ตู้ ATM กดเงินสดมาจ่ายได้เลยทันที เพราะมีวงเงินพร้อมใช้อยู่แล้วนั่นเอง

ลงทุนเพิ่ม ต้องการเงินทุนหมุนเวียน
อีกเคล็ดลับการใช้บัตรกดเงินสด ที่นิยมทำกันก็คือ นำมาเป็นเงินทุนหมุนเวียน เอาไปใช้จ่ายในธุรกิจ นำเงินสดมาใช้เมื่อเงินขาดมือ ด้วยข้อดีคือหากจ่ายคืนได้เร็วดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายจะน้อยลง หากไม่มีเงินสดมาหมุนเวียน ก็สามารถกดเงินมาจ่ายก่อนแล้วผ่อนทีหลังได้เลย นับว่าเป็นทางเลือกที่ทำให้ธุรกิจของเราเดินต่อไปได้ ไม่สะดุด ขาดเหลือตรงไหนก็มีเงินจ่ายคืนได้รวดเร็ว
ที่สำคัญการจ่ายคืนก็เลือกจ่ายได้ว่า จะจ่ายน้อยตามขั้นต่ำ จ่ายมากตามกำลังทรัพย์ หรือจ่ายหมดจบหนี้เลย ก็เลือกได้ไม่เป็นปัญหานั่นเอง

ใช้ผ่อนสินค้า เพิ่มความคล่องตัว
นอกจากเรื่องเร่งด่วนที่ต้องใช้เงินแบบไม่คาดคิดแล้ว การที่เลือกใช้บัตรกดเงินสดกับการจ่ายค่าสินค้า ซื้อของใช้ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากไม่ได้ออมเงิน หรือเก็บเงินซื้อ ก็จำเป็นต้องจ่ายด้วยเงินก้อน ซึ่งบางครั้ง บางช่วงเวลาก็จำเป็นต้องใช้เงินอีกเช่นกัน ทำให้การตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้า ก็กระทบรายจ่ายขึ้นมาได้เลย ทำให้การเลือกใช้จ่ายด้วยบัตรผ่อนสินค้าแบบนี้ ก็เพิ่มความคล่องตัว แบ่งเบารายจ่าย ลดภาระการเงินเอาไว้ได้ ถือเป็นทางเลือกที่ง่ายต่อการใช้งาน

ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน จ่ายค่าชดเชย
ใช้จ่ายกับเรื่องไม่คาดคิดที่ไม่ได้เตรียมตัว เตรียมเงินเอาไว้ เรื่องแบบนี้ก็กระทบรายจ่ายอีกเช่นกัน ซึ่งจะปล่อยไว้ก็ไม่ได้ จะใช้จ่ายเลยก็กระทบรายได้ ต้องใช้เวลาเก็บเงินก้อนซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์ เร่งด่วนแบบนี้มักรอไม่ได้ ทำให้ต้องหาเงินก้อนให้ไวที่สุด บัตรกดเงินสดจึงเข้ามาช่วยอุดช่องว่างตรงนี้ ได้ดี และตอบโจทย์การใช้งานจริง สามารถจ่ายเงินก้อนได้เพื่อซ่อมบ้าน ซ่อมรถ จ่ายเงินสด ทำให้วางแผนการเงินได้ง่าย ไม่กระทบรายจ่ายนั่นเอง

ไม่ว่าจะมีรายจ่ายแบบไหนก็สบายใจขึ้นมาได้ หากมีตัวช่วยการเงินและมีแผนการใช้เงินอย่างดี ถึงแม้จะเกิดเหตุไม่คาดคิดกับการเงิน อย่างน้อยยังมีบัตรกดเงินสดเข้ามาช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย หรือใช้บัตรผ่อนสินค้านั่นเอง 

อย่างไรก็หากต้องการใช้บัตรกดเงินสดเป็นตัวช่วยการเงินแล้ว ก็ขอแนะนำที่มีโปรโมชันดี ๆ ให้เลือกอย่าง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส กดเงินสดดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน* หลังจากอนุมัติ หรือการผ่อนจ่ายสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 20 เดือน ก็เป็นทางเลือกทารเงินที่อยากแนะนำ หากสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ยูเมะพลัสเลย 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด