ไม่บอกก็รู้ว่าพนักงานประจำ หรือชาวออฟฟิศอย่างเราๆ ต้องเจอทุกคนกับอาการใช้เงินไม่พอ ไม่มีเงินเก็บ ต้นเดือนกินหรู อยู่สบาย กลางเดือนเข้าข่าย บังคับอดออม สิ้นเดือนไม่วายต้มบะหมี่แทน วงจรที่เราเจอกันอยู่บ่อย  ๆ และจำเป็นอย่างมากที่ต้องแก้อย่างเร่งด่วน วันนี้เราเลยพามาหาทางแก้ให้มีเงินเก็บออมกัน 
บัตรกดเงินสด เพื่อนแท้ยามที่เงินขาดมือ
ข้อดีของบัตรกดเงินสด
เมื่อเกิดเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน ในวันที่เงินขาดมือ ข้อดีของการมีบัตรกดเงินสดเอาไว้คือ สามารถนำเงินมาใช้จ่ายได้อย่างเร่งด่วนได้เลยทันที ไม่ต้องรอยืมเงิน ไม่ต้องทำเรื่องกู้ ไม่ต้องหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ ที่สำคัญการจ่ายเงินคืนให้กับบัตรกดเงินสด ก็เลือกได้เลยคือ จ่ายน้อย จ่ายมาก หรือจ่ายหมด ผ่อนการจ่ายหนักๆ เป็นการจ่ายเบาๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกแรง แถมยังช่วยเก็บเงินสดได้ด้วย
วิธีการใช้งานบัตรกดเงินสด
การใช้งานบัตรกดเงินสดก็ไม่ยากอย่างที่คิด สามารถสั่งโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันหรือผ่าน LINE Connect ได้ซึ่งเป็นทางเลือกที่สะดวกมากๆ หากจะนำบัตรกดเงินสดไปกดเงินที่ตู้ ATM ได้ทุกที่ทั่วไทย เหมือนพกบัตร ATM อีกหนึ่งใบก็ทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถกดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรได้อีกด้วย ซึ่ง ช่วยตอบโจทย์ความสะดวกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
สิทธิประโยชน์บัตรกดเงินสด
นอกจากเป็นตัวช่วยในการใช้จ่ายแล้ว สิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับคนที่พกบัตรกดเงินสดเอาไว้ก็คือ โปรโมชันต่างๆ เช่น กดดอกเบี้ย 0% ภายใน 30 วัน* หลังจากได้รับการอนุมัติบัตร และยังสามารถใช้บัตรกดเงินสดผ่อนทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ หรือสินค้าที่ร่วมรายการได้ 0% นานสูงสุด 20 เดือน อย่างเช่น บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
การสมัครบัตรกดเงินสด
หากมองว่าบัตรกดเงินสดเป็นอีกตัวช่วยในการใช้เงิน และน่าสนใจ ก็เพียงแค่ เตรียมเอกสารให้ครบ พร้อมสมัครบัตรกดเงินสดผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ซึ่งใช้เวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็จะติดต่อมานัดรับเอกสารถึงที่ สะดวกสุดๆ  ซึ่งสามารถดูขั้นตอนการสมัครบัตรกดเงินสด แบบละเอียดเพิ่มเติมได้ การสมัครบัตรกดเงินสด 
ถึงมีหนี้ ก็ออมเงินได้ วิธีออมเงินฉบับคนมีหนี้
วางแผนการใช้จ่าย
สุดท้ายแล้วการวางแผนใช้จ่ายก็เป็นเรื่องจำเป็น ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าหากต้องการ เก็บเงิน และหยุดวงจรใช้เงินชนเดือน และไม่มีเงินเก็บ  ก็เริ่มจากลด ละ เลิก พฤติกรรมบางอย่างที่เพิ่มค่าใช้จ่าย และเข้าสู่วงจรเดิม ๆ วางแผนเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย จัดสรรการออมโดยไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตมากเกินไป เชื่อว่าหากปรับเปลี่ยนสุขภาพการเงินของเราได้ ปัญหาทำงานแต่ไม่มีเงินเก็บก็แก้ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด