ย่างเข้าหน้าฝนกันแบบไม่ตั้งตัว เพราะประเทศไทยขึ้นชื่อว่าหลายฤดูในเดือนเดียวเป็นอย่างมาก สิ่งสำคัญคือการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับสุขภาพการเงินยิ่งในช่วงหน้าฝน ก็จำเป็นต้องดูแลและใส่ใจให้ดีเช่นเดียวกัน เพราะหน้าฝนก็อาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันและมาพร้อมกับการจ่ายเงินนั่นเอง

ชวนดูแลสุขภาพกาย จัดการบริหารการเงิน
นอกจากเคล็ดลับดูแลสุขภาพช่วงหน้าฝนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การดื่มน้ำในปริมาณพอดี พักผ่อนอย่างเพียงพอ ก็ช่วยให้ฝ่าฟันหน้าฝน หลีกเลี่ยงอาการเจ็บป่วยได้ และยิ่งในฤดูนี้อาจมีเรื่องจำเป็นที่ต้องให้ควักเงินจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยหน้าฝนเป็นช่วงที่อุปกรณ์ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ โทรศัพท์ มีอาการเสียบ่อยมาก ทั้งจากการตกน้ำ ไฟกระชาก สนิมจากความชื้น ปัญหาเหล่านี้ทำให้มีโอกาสเสียเงินได้ หากไม่ได้เตรียมพร้อม

การจัดการเงินในช่วงนี้ ก็อาจต้องใช้ตัวช่วยทางการเงินอย่าง สินเชื่อเงินสด กู้เงิน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เข้ามาช่วยจัดการเงินให้พร้อมใช้ แบ่งเบาภาระที่ไม่คาดคิด ไม่ว่าจะอุปกรณ์พัง เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย ในช่วงหน้าฝนนี้ ก็ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรครายจ่ายออกไปได้นั่นเอง

รับมืออุบัติเหตุ เตรียมพร้อมด้านการเงิน
อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดในช่วงหน้าฝน ถึงแม้ว่าจะระวังแล้ว ก็อาจเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะไข้หวัดธรรมดา ไปจนถึงอุบัติเหตุต่าง ๆ ก็ต้องเตรียมพร้อมทางด้านการเงินให้พร้อม ไม่ว่าจะเงินสดจ่ายค่ารักษาพยาบาล เตรียมกรมธรรม์ประกันภัยหรือหากเกิดเรื่องไม่คาดคิด บางครั้งการเตรียมเงินสดอาจจะติดขัด จำเป็นต้องใช้การกู้เงิน หรือใช้สินเชื่อเงินสด เพื่อทดแทนและแบ่งเบาภาระไปพลาง ๆ ก่อน เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ลดภาระ แบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้นั่นเอง

ฝนตกเมื่อไหร่ ค่าใช้จ่ายสูงเมื่อนั้น
ทั้งค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าร่ม ค่าเสื้อกันฝน มักจะมาแบบงง ๆ ทั้งรถติดผลาญน้ำมันไปฟรี ๆ ค่าส่งอาหารที่เพิ่มมาแบบทันที หรือแม้แต่อุปกรณ์กันฝนไม่ว่าจะร่มหรือเสื้อกันฝน ถึงแม้ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะไม่มาก แต่อย่าลืมว่าฤดูฝนก็อยู่นานเป็นเดือนเช่นกัน ค่าใช้จ่ายพวกนี้พอรวม ๆ กันอีกที ก็สะเทือนรายได้ของเราอย่างไม่คาดคิด 

ซึ่งพอรวมเป็นก้อนใหญ่แล้ว การจ่ายแต่ละทีก็ต้องแบ่งให้ดี อย่าให้สะเทือน ยังไม่นับค่าซ่อมบ้าน ค่าซ่อมรถที่มาพร้อมกับน้ำท่วมอีก ทำให้ต้องการเงินสดไปโดยปริยายซึ่งก็พอจะมีตัวเลือกกู้เงินในรูปแบบต่างๆ เช่น สินเชื่อเงินสดพร้อมใช้ หรือใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ก็พอจะช่วยให้มีช่องทางให้หายใจหายคอได้บ้าง

หน้าฝนนี้นอกจากจะต้องดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจให้แข็งแรงแล้ว ก็จำเป็นต้องดูแล บริหารสุขภาพการเงินให้ผ่านช่วงเวลานี้ให้ได้อย่างดี ซึ่งอาจจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยทางการเงินอย่าง สินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสด ไปพลาง ๆ ก่อน ซึ่งตัวช่วยทางการเงินเหล่านี้ ก็มาพร้อมกับโปรโมชันที่น่าสนใจ อย่าง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส กดเงินสดดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน หลังจากอนุมัติ หรือการผ่อนจ่ายสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 20 เดือน ก็เป็นทางเลือกทารเงินที่อยากแนะนำ หากสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ยูเมะพลัสเลย 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด